Tuyển dụng Trưởng phòng Marketing (Marketing Manager)

Tuyen dung Marketing Manager

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

Trưởng phòng Marketing giữ vai trò rất quan trọng trong việc truyền tải thông điệp, hình ảnh của công ty tới công chúng, qua đó đạt các mục tiêu về lợi nhuận, tăng trưởng và thương hiệu doanh nghiệp trong dài hạn.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tối ưu hóa các hoạt động tiếp thị và định vị thương hiệu

  • Hoạch định kế hoạch Marketingcho sản phẩm và truyền bá hình ảnh của công ty
  • Lên kế hoạch, đề xuấtcác giải pháp và tổ chức triển khai việc thực hiện các mục tiêu marketing
  • Nghiên cứu thị trường và phối hợp với Giám đốc Sản xuất cùng xây dựng chính sách để thúc đẩy kinh doanh
  • Phân tích lợi nhuận và báo cáo cho Giám đốc định kỳ để đề xuất phương án cải thiện hoạt động kinh doanh

Phát triển và mở rộng kênh tiếp cận khách hàng

  • Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan truyền thông và chỉ đạo chiến lược truyền thông

Quản lý, giám sát và thúc đẩy hiệu quả công việc bộ phận Marketing

  • Dự toán ngân sách, lên kế hoạch trình Giám đốc phê duyệt. Chịu trách nhiệm quản lý việc sử dụng ngân sách được giao
  • Theo dõi, kiểm tra và giải quyết các vấn đề khi các chiến dịch Marketing không hiệu quả
  • Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng Marketing, quản lý toàn bộ nhân viên Marketing

TIÊU CHUẨN LÀM VIỆC

  • Bằng Cử nhân/Thạc sĩ về Marketing hoặc lĩnh vực liên quan
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing từ 5 năm trở lên
  • Kiến thức về HTML, CSS và các công cụ phát triển, đo lường (ví dụ: Google Trend, Analytics, Key Word Planner)
  • Hiểu biết các nền tảng Digital Marketing, mạng xã hội
  • Am hiểu về Affiliated, Message, Concept, Customer’s Insights và các thuật ngữ liên quan
  • Thành thạo Marketing Mix (4Ps, 7Ps), A.I.D.A, S.M.A.R.T, S.P.I.C.E.S, .v.v..
  • Yêu cầu máy tính cấu hình cao (tối thiểu Core I5 trở lên)
  • Thành thạo Microft Office cụ thể: Word, Excel, Powerpoint
  • Kỹ năng thuyết trình tốt. Thoải mái khi làm việc với các con số
  • Kỹ năng tổng hợp thông tin, nghiên cứu và nhạy bén với xu hướng thị trường
  • Khả năng tư duy sáng tạo, làm việc teamwork
  • Khả năng lãnh đạo và quản lý thời gian
  • Tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, trung thực; có ý chí cầu tiến, ham học hỏi

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: Cạnh tranh
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

QUY CHẾ CÔNG TY

  • Thời gian làm việc: 08:00 – 17:30 (Nghỉ trưa 12:00-13:30)
  • Ngày làm việc: tự do đăng ký 5 ngày/tuần (từ thứ 2 – thứ 7)
  • Địa điểm làm việc: 58 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ứng viên điền đầy đủ các thông tin cá nhân và gửi kèm theo CV. Chúng tôi sẽ kiểm tra hồ sơ và gửi thông tin và thời gian phỏng vấn.

Ứng tuyển NGAY

Tham khảo thông tin về Công ty tại:

  • Website: www.semaster.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/semaster.vn
  • Chi tiết liên hệ để ứng tuyển: Phòng nhân sự
  • Email: info@semaster.vn – Số điện thoại: 091 996 5117


CÓ THỂ BẠN NÊN ĐỌC

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN






    LỢI ÍCH THUỘC VỀ KHÁCH HÀNG?

    • Được an tâm, Sự tận tâm, tin tưởng và trung thực
    • Có kế hoạch, quy trình, kiểm tra, theo dõi chính xác
    • Kết quả thực tế đo bằng đơn hàng
    • Được tạo ra giá trị theo nét riêng của doanh nghiệp
    • Cam kết bảo mật an toàn & báo cáo định kỳ
    • Miễn phí toàn bộ các kênh truyền thông của SE Master Solutions
    Theo dõi giải pháp facebook