Tuyển dụng Chuyên viên Social Media (Social Media Executive)

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

Chuyên viên Social Media là người quản lý các tài khoản mạng xã hội của doanh nghiệp và nâng cao, bảo vệ hình ảnh công ty trong mắt công chúng, đặc biệt với khách hàng mục tiêu.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng chiến lược, sáng tạo nội dung để phát triển hệ thống mạng xã hội (Facebook, Instagram, Tik Tok, Youtube, Linkedin,..)
  • Lên kế hoạch, sản xuất, biên tập, xuất bản và chia sẻ các nội dung tương tác hàng ngày trên hệ thống mạng xã hội của công ty
  • Quản trị rủi ro, sự cố truyền thông liên quan đến công ty trên các trang mạng xã hội. Theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ do công ty cung cấp.
  • Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên các kênh Social
  • Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý
  • Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/tuần/tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống mạng xã hội
  • Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên

TIÊU CHUẨN LÀM VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chí, Marketing, PR hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên Social Media hoặc các vị trí tương đương
  • Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý các kênh mạng xã hội
  • Yêu thích, khả năng tìm kiếm và nắm bắt trend tốt trên mạng xã hội
  • Hiểu biết căn bản về Marketing, hệ thống kênh và công cụ Marketing
  • Kỹ năng quản lý thời gian và lên kế hoạch công việc
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi
  • Tư duy sáng tạo, khả năng làm việc teamwork
  • Khả năng sử dụng phần mềm thiết kế hoặc chỉnh sửa video là một lợi thế

QUYỀN LỢI

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

QUY CHẾ CÔNG TY

  • Thời gian làm việc: 08:00 – 17:30 (Nghỉ trưa 12:00-13:30)
  • Ngày làm việc: tự do đăng ký 5 ngày/tuần (từ thứ 2 – thứ 7)
  • Địa điểm làm việc: 58 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ứng viên điền đầy đủ các thông tin cá nhân và gửi kèm theo CV. Chúng tôi sẽ kiểm tra hồ sơ và gửi thông tin và thời gian phỏng vấn.

Ứng tuyển NGAY

Tham khảo thông tin về Công ty tại:

  • Website: www.semaster.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/semaster.vn
  • Chi tiết liên hệ để ứng tuyển: Phòng nhân sự
  • Email: info@semaster.vn – Số điện thoại: 091 996 5117


CÓ THỂ BẠN NÊN ĐỌC

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN






    LỢI ÍCH THUỘC VỀ KHÁCH HÀNG?

    • Được an tâm, Sự tận tâm, tin tưởng và trung thực
    • Có kế hoạch, quy trình, kiểm tra, theo dõi chính xác
    • Kết quả thực tế đo bằng đơn hàng
    • Được tạo ra giá trị theo nét riêng của doanh nghiệp
    • Cam kết bảo mật an toàn & báo cáo định kỳ
    • Miễn phí toàn bộ các kênh truyền thông của SE Master Solutions
    Theo dõi giải pháp facebook