Khảo sát kỹ năng Facebook Ads

    Bạn đã từng thiết lập quảng cáo hiển thị ở đâu? Bảng tin FacebookBảng tin InstagramMessengerFacebook Market PlaceBảng tin Video FacebookCột bên phải của FacebookKhám phá trên InstagramCửa hàng InstagramInstagram Reels
    Theo bạn quảng cáo vào thời gian nào hiệu quả? Buổi sángBuổi chiềuBuổi tốiThời gian Khác:
    Bạn đã từng thiết lập quảng cáo tới đối tượng khách hàng nào? Đối tượng cốt lõi (Xác định đối tượng dựa trên tiêu chí như độ tuổi, sở thích, vị trí địa lý, v.v)Đối tượng tùy chỉnh (Liên hệ lại với những người đã tương tác với doanh nghiệp bạn qua mạng hoặc ngoài đời)Đối tượng tương tự (Tiếp cận những người mới có sở thích giống với những khách hàng tốt nhất của bạn)
    Bạn đã từng thiết lập hình thức quảng cáo nào? Quảng cáo Like PageQuảng cáo bài viết (Boosted Page Posts)Quảng cáo sản phẩm động (Dynamic ads)Quảng cáo Videos (Video Ads)Quảng cáo sự kiện (Event Ads)Quảng cáo tới website (Link Click Ads)Quảng cáo bộ sưu tập (Collection Ads)
    Bạn đã từng thiết lập quảng cáo trên thiết bị nào? Máy tínhĐiện thoạiMáy tính bảng
    Bạn đã từng chạy quảng cáo với ngân sách bao nhiêu? Dưới 30 triệu30 - 50 triệu50 - 100 triệu100 - 500 triệutrên 500 triệu
    Bạn từng chạy quảng cáo Google Ads bao giờ chưa? Nếu có hãy " click vào đây" để tham gia khảo sát của chúng tôi nhé!

    LỢI ÍCH THUỘC VỀ KHÁCH HÀNG?

    • Được an tâm, Sự tận tâm, tin tưởng và trung thực
    • Có kế hoạch, quy trình, kiểm tra, theo dõi chính xác
    • Kết quả thực tế đo bằng đơn hàng
    • Được tạo ra giá trị theo nét riêng của doanh nghiệp
    • Cam kết bảo mật an toàn & báo cáo định kỳ
    • Miễn phí toàn bộ các kênh truyền thông của SE Master Solutions
    Theo dõi giải pháp facebook